Giá cả phải chăng, bền đẹp dài lâu, sàn nhựa Hàn Quốc đang lên ngôi!

Trong khi có nhiều loại vật liệu lót sàn ra đời, sàn nhựa Hàn Quốc dường như vẫn nắm vị thế cạnh tranh rất tốt. Có lẽ chính những ưu việt nổi bật của loại nội thất này khiến ngày càng có nhiều công trình lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không rõ nên dùng dòng này sản phẩm này hay không, hãy đọc ngay chia sẻ sau đây!

Rất có thể các gợi mở mà chúng tôi nói tới còn giúp bạn tìm ra phương án thông minh giúp không gian sống và làm việc thêm tinh tế, chất lượng đúng như mong đợi!

Sàn nhựa Hàn Quốc

Chọn sàn nhựa nhập khẩu Hàn Quốc, yên tâm hơn về sức khỏe

Sở dĩ sàn nhựa nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn là vì: Dòng sản phẩm này được thiết kế từ thành phần chính hạt nhựa nguyên sinh. Sau khi được “nhào nặn” trên quy trình khép kín, máy móc hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn,…cho ra sản phẩm mang tới nhiều ưu việt nổi bật.

Trong số đó phải kể tới đặc tính thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm của vật liệu. Nhờ thế, sử dụng sàn nhựa là một cách hay giúp quý vị góp phần chung tay bảo vệ bầu khí quyển. Chúng ta cũng ngăn chặn tình trạng trái đất nóng lên và những hệ lụy tiêu cực hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, bề mặt sản phẩm được gia cố phụ gia Melamin cao cấp. Nhờ hệ thống chất này, sàn nhựa Hàn Quốc vừa bóng đẹp, cứng chắc vượt trội. Đồng thời bạn còn tránh xa hiện tượng ẩm mốc, không tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi.

Đây là cách hay để chúng ta bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhất là vào khoảng thời điểm nhạy cảm như khi giao mùa. Nhờ thế, hiện tượng ốm vặt, kích ứng da, mẩn ngứa, nổi đỏ, dị ứng,…cũng không xảy ra.

[caption id="attachment_1770" align="aligncenter" width="564"]Sàn nhựa an toàn cho sức khỏe Sàn nhựa Hàn Quốc an toàn cho sức khỏe[/caption]

Xem thêm: Gạch nhựa giả gỗ có thực sự chống được nồm ẩm? Tại đây

Sàn nhựa Hàn Quốc mang lại kiến trúc tinh tế

Thừa hưởng những “đặc sản” riêng của công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Sàn nhựa giả gỗ cũng như nhiều dòng sản phẩm khác được thị trường đánh giá cao.

Đến với dòng sản phẩm này, bạn có thể sớm sở hữu những nội thất đẹp sang tinh tế đúng ý. Nhờ hàng trăm mẫu vân gỗ mô phỏng y như thật vân của nhiều gỗ tự nhiên như gỗ Sồi(Oak), gỗ Dẻ gai(Beech), gỗ Óc chó(Walnut),… bạn có thể biến không gian của mình theo đúng ý một cách dễ dàng.

Đây cũng là cách hay để giúp chúng ta có nơi nghỉ ngơi chất lượng, tái tạo năng lượng hiệu quả. Nhờ thế quý vị còn tránh xa hiện tượng mệt mỏi, trầm cảm do áp lực từ cuộc sống.

Sàn nhựa Hàn Quốc màu sắc tinh tế

Chưa dừng lại ở đó, nhiều quán cà phê, nhà hàng, showroom hiện nay cũng sử dụng các mẫu sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc đẹp. Đây là yếu tố giúp họ giữ chân khách hàng, tạo ra sự chuyên nghiệp và khác biệt cho mình.

Những góc chết trong kiến trúc cũng nhanh chóng được cải thiện nhờ dòng vật liệu này. Vì thế, nếu băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào để làm sạch, làm sang cho sàn nhà, bạn đừng vội bỏ qua lưu ý kể trên.

Gạch nhựa Hàn Quốc: phép tính phong thủy thông minh

Trong văn hóa phương Đông ý nhị, kín đáo, phong thủy có vai trò đặc biệt quan trọng. Hiểu rõ về những nguyên tắc ngầm về lĩnh vực này sẽ giúp bạn có nhiều sự tương hỗ tốt hơn cho bản mệnh. Mặt khác, chúng ta còn có thể mang tới vận may và áp chế được nhiều chuyện chẳng lành.

Nhiều người tin rằng nhờ thế mà gia chủ có được sự nghiệp ngày càng vững chắc, cuộc sống thêm phần suôn sẻ. Do đó, chọn gạch nhựa Hàn Quốc có màu hợp mệnh rất ý nghĩa. Nó sẽ giúp bạn sở hữu nhiều điều thú vị hơn về mọi mặt.

Đặc biệt, các dòng giả vân gỗ còn đại diện cho hành Mộc. Đây là hành duy nhất có khả năng cân bằng và dung hòa các hành khác trong ngũ hành. Nhờ sự xuất hiện của yếu tố kể trên, quý vị cảm thấy yên ổn trong lòng. Sự bình tĩnh và sáng suốt này giúp cuộc sống của chúng ta thêm thú vị.

Đồng thời đây cũng là cách giúp bạn có thể hóa giải những vận đen, chuyện chẳng như ý một cách dễ dàng.

Dùng sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc giúp không gian thêm đẳng cấp

Ngoài loại giả vân gỗ rất tinh tế và trang nhã, bạn còn có thể ưu tiên chọn sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc vân đá hoặc thảm trải sàn.

Sự mô phỏng chân thực, sống động với các hình ảnh về vân đá, thảm trải kể trên có khả năng tăng tính thẩm mĩ cho không gian bài trí đáng kể. Mặt khác, yếu tố này còn giúp chúng ta sở hữu kiến trúc đẳng cấp, dễ dàng khẳng định gu thẩm mĩ, cá tính của mình.

Do vậy, hãy tìm xem mẫu sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc nào đẹp và hợp với kiến trúc của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn, đừng quên gọi tới 0971 545 307. SanF.vn có thể giúp quý vị sớm tìm ra phương án kinh tế, thích hợp để tăng tính thẩm mĩ đáng kể cho công trình của mình.

Xem thêm: Có mấy loại tấm nhựa lót sàn được sử dụng phổ biến hiện nay? Tại bài viết này

Những lưu ý cần biết khi dùng tấm trải sàn nhựa PVC Hàn Quốc

Ông bà ta vẫn có câu “của bền tại người” không sai chút nào. Vì thế, để sở hữu nội thất với tấm trải sàn nhựa PVC Hàn Quốc chất lượng vượt trội trường tồn cùng thời gian, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Thứ nhất, quý vị nên chọn đúng sản phẩm rõ nguồn gốc, đảm bảo vật liệu đạt chuẩn. Nhờ thế tấm trải sàn có độ cứng chắc, chịu lực tốt đúng như mong đợi.
  • Thứ hai, quá trình thi công cần đảm bảo đúng quy trình, đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt kỹ thuật. Nhờ vậy chúng ta tránh xa hiện tượng các kết nối lỏng lẻo. Điều đó có thể khiến công trình xuống cấp, xuất hiện ẩm mốc và cong vênh.
  • Thứ ba, đối với sàn nhựa vân gỗ Hàn Quốc, khi vệ sinh/làm sạch, bạn tránh dùng vật sắc nhọn hoặc tác động quá mạnh. Đặc trưng của nội thất dòng này là không bám bẩn, bám bụi. Do đó, quý vị chỉ cần dùng khăn mềm ẩm, nhẹ nhàng lau chùi là có thể đánh bật những tỳ vết.
  • Thứ tư, đối với vết loang ố do thức ăn, đồ uống, bạn tránh dùng dung dịch tẩy rửa mạnh. Thay vào đó, quý vị chọn dùng nước cốt chanh/dấm hoặc các dung dịch chuyên dụng cho loại này. Nhờ đó, bề mặt sản phẩm được bảo vệ, tránh xa hiện tượng xước và các dấu hiệu xuống cấp khác.

Hi vọng với các chia sẻ vừa rồi, SanF.vn có thể giúp quý vị sở hữu thêm những kinh nghiệm hay khi chọn mua sàn nhựa Hàn Quốc.

Đọc thêm: Cách vệ sinh sàn nhựa giả gỗ chuẩn nhất nên lưu lại https://sanf.vn/goc-tu-van/san-nhua-gia-go/cach-ve-sinh-san-nhua-gia-go-chuan-nhat-nen-luu-lai/

SanF - đơn vị lát sàn nhựa Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp

Đừng quên gọi cho chúng tôi theo số 0971 545 307 ngay sau bài viết này bạn nhé! SanF.vn hiện là nơi cung cấp sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc chuẩn. Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng rất tốt trước tác động của thời tiết, khí hậu Việt Nam thường xuyên nóng ẩm, mưa nhiều, độ ẩm lớn khi giao mùa.

Kết hợp với kinh nghiệm thi công lâu năm cùng mức giá phải chăng, sự hỗ trợ nhiệt tình, SanF.vn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi. Do đó, thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ những thế mạnh mà công ty đang sở hữu.

Hơn 30.000m2 sàn nhựa của SanF.vn đang làm đẹp cho nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ trên cả nước. Con số biết nói này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Giá cả phải chăng, bền đẹp dài lâu, sàn nhựa Hàn Quốc đang lên ngôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến