Sàn nhựa Galaxy có tốt không? Mua ở đâu có giá tốt nhất?

Bạn đang băn khoăn không biết sàn nhựa Galaxy có tốt không? Liệu rằng dòng vật liệu này có bền lâu như mong đợi? Hơn thế nữa nên dùng cho công trình nào phù hợp hơn cả? Đặc biệt mua sàn nhựa Galaxy Hà Nội ở đâu phải chăng, uy tín?

Các chia sẻ mà chúng tôi nói tới dưới đây sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian vô ích! Mời bạn cùng tìm hiểu ngay để có được câu trả lời thỏa đáng!

Tham khảo thêm: Sàn gỗ nhựa trong nhà loại nào tốt và đáng mua nhất hiện nay tại đây

Sàn nhựa vinyl Galaxy là gì?

Sàn nhựa Vinyl Galaxy là loại sàn mang thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy ở Việt Nam có liên doanh với đối tác Hàn Quốc. Sàn nhựa Galaxy có thành phần chính là nhựa PVC và bột đá và một số chất phụ gia khác.

Sàn có 2 dạng quy cách chính: 

Quy cách hình chữ nhật: 914.4 x 152 mm, với độ dày từ 2mm đến 10mm. Thường là sàn nhựa vân gỗ Galaxy.

Quy cách hình vuông: 455 x 455 mm, độ dày 3mm. Thường là sàn nhựa Galaxy vân đá hay vân thảm.

[caption id="attachment_1737" align="aligncenter" width="533"]Mẫu sàn nhựa vân đá Galaxy 3mm Mãu sàn nhựa vân đá Galaxy 3mm[/caption]

Cấu tạo của sàn nhựa vinyl Galaxy

Sàn được cấu tạo bởi 05 lớp ưu việt, đáp ứng rất tốt trước các tác động của thời tiết cũng như yếu tố ngoại cảnh. Cụ thể:

Lớp đế PVC chống thoát hơi nước

Lớp đầu tiên cấu thành dòng sàn nhựa kể trên là lớp đế. Phần này được làm từ vật liệu PVC hay có tên gọi đầy đủ là Polyvinyl Clorua(hoặc Polyvinyl Chloride). Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành nhờ phản ứng trùng hợp Vinylclorua.

Với 90% là nhựa PVC, lớp đế của sàn nhựa Galaxy rất an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Mặt khác phần này còn có khả năng chống hiện tượng bốc hơi nước từ mặt đất. Chính yếu tố này giúp sàn nhựa tránh xa dấu hiệu ẩm mốc và sự xuống cấp.

Lớp lót PVC chống cong vênh, có tính đàn hồi tốt

Tiếp đến là lớp lót PVC, phần này được gia cố thêm các phụ gia chuyên biệt. Nhờ đó nó có khả năng chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi.

Phần này cũng giúp dòng vật liệu kể trên có được tính đàn hồi tốt, tránh hiện tượng nứt vỡ. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố giúp bạn cách nhiệt, cách âm tốt khi bài trí trong công trình của mình.

[caption id="attachment_725" align="aligncenter" width="533"]cau tao cua san nhua Cấu tạo của sàn nhựa Galaxy[/caption]

Lớp tạo màu chân thực, đẹp mắt

Sự khác biệt lớn ở sàn nhựa Galaxy chính là nằm ở lớp này. Bằng công nghệ hiện đại, nhà sản xuất tạo ra các hình ảnh mô phỏng vân gỗ, vân đá hoặc thảm trải sàn vô cùng tinh tế và chân thực.

Lớp áo chống mài mòn

Thường có độ dày khoảng 0.3mm-0.7mm, lớp áo mang lại khả năng chống mài mòn. Đồng thời cũng nhờ phần này, bạn có thể tránh xa hiện tượng té ngã, trơn trượt khi đi lại.

Đây cũng là nơi kiểm soát hiện tượng phát triển nấm mốc, tránh xa dấu hiệu vi khuẩn sinh sôi tạo mầm bệnh. Do đó, không gian của quý vị còn được đảm bảo an toàn. Điều này giúp các mẫu sàn nhựa Vinyl Galaxy được nhiều gia đình chú ý. Đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu cũng như người cao tuổi.

Lớp bề mặt gia tăng sức căng

Lớp bề mặt có khả năng bảo vệ các lớp phía dưới của sàn nhựa. Đồng thời sản phẩm còn có độ cứng tuyệt vời. Nhờ thế, sàn nhựa được gia tăng sức căng bề mặt. Đây cũng là cách để vật liệu tránh hiện tượng bám bẩn và có được độ bền dài lâu đúng như mong đợi.

Nhờ nền tảng kể trên, sàn nhựa Galaxy chất lượng đang là xu hướng của nhiều công trình. Mời bạn cùng đọc ngay chia sẻ tiếp theo để biết rõ hơn về ưu việt nổi bật của vật liệu kể trên. Có thể đây cũng sẽ là lựa chọn mà quý vị đang tìm kiếm.

Nhiều công trình đẹp sang hơn nhờ sàn nhựa Galaxy Hàn Quốc

Nhờ mẫu mã đẹp và đa dạng, sàn nhựa Galaxy Hàn Quốc mang tới những lựa chọn hợp ý với người dùng. Đây là bí quyết để tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian bài trí. Đồng thời với đó, bạn còn có thể sở hữu kiến trúc tinh tế mà không cần mất quá nhiều thời gian thi công.

Hiện tại đây là phương án mà nhiều công trình đang ưu tiên, cụ thể:

Sàn nhựa Galaxy giúp gia đình bạn thêm ấm cúng

Lựa chọn sàn nhựa Galaxy Hàn Quốc đang là ưu tiên của nhiều gia đình. Ngoài khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí, dòng này mang tới kiến trúc ấm áp như mong đợi.

Sàn nhựa cho nhà ở

Hệ thống vân gỗ màu nâu trầm, đẹp mắt sẽ giúp bạn có cảm giác quen thuộc. Đây là cách hay để dẫn dụ cảm xúc tích cực. Nhờ đó, chúng ta có được không gian nghỉ ngơi chất lượng. Vì thế, bạn dễ dàng tái tạo năng lượng hiệu quả.

Sản phẩm tôn thêm sự tinh tế cho quán cà phê

Chọn sàn nhựa cũng là quyết định sáng suốt khi bạn cần cải tạo kiến trúc đã cũ, kém phù hợp làm quán cà phê. Đây là cách hay giúp không gian bài trí thêm tinh tế. Nó dễ dàng tạo ra sự riêng tư để khách hàng ghé thăm cảm thấy sảng khoái.

Nhờ đó, họ sẽ thường xuyên đến  với quán hàng, sử dụng dịch vụ của bạn.

Tạo sự khác biệt cho văn phòng

Chưa hết, nhiều văn phòng hiện nay đang tạo ra môi trường làm việc cá tính để giúp nhân viên có cảm hứng. Cách này giúp họ có sức sáng tạo tốt hơn.

Lựa chọn sàn nhựa Galaxy Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được điều này dễ dàng. Màu sắc tinh tế và sang trọng của sàn nhựa galaxy vân đávân thảm là một lựa chọn để bạn cân nhắc.

[caption id="attachment_1731" align="aligncenter" width="711"]Công trình thi công sàn nhựa vân thảm Galaxy cho văn phòng Công trình sàn nhựa vân thảm [/caption]

Tạo ra sự chuyên nghiệp tại cửa hàng, studio

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm cách giúp cửa hàng hoặc studio chụp ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn, dòng vật liệu kể trên sẽ đáp ứng rất tốt tiêu chí này.

[caption id="attachment_1735" align="aligncenter" width="533"]Công trình sàn nhựa vân đá Galaxy Một công trình sàn nhựa vân đá cho cửa hàng[/caption]

Tiết kiệm chi phí hiệu quả nhờ giá sàn nhựa Galaxy phải chăng

So với gỗ tự nhiên cũng như gỗ công nghiệp, giá sàn nhựa Galaxy có mức phải chăng hơn cả. Mức giá chỉ dao động từ 140.000 VNĐ/m2 - 300.000 VNĐ/m2. Vì thế, bạn còn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí. Do đó, thật tiếc nếu chúng ta bỏ qua một lựa chọn hoàn mĩ- vừa đảm bảo tính hình thức, vừa gia cố độ bền.

Đồng thời nhờ loại vật liệu nội thất này, bạn còn có được sự tiết kiệm tối ưu cả về công sức, thời gian lẫn chi phí đầu tư.

Cẩn trọng khi chọn sàn nhựa Galaxy giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán sàn nhựa. Bạn nên cẩn trọng với những dòng sàn nhựa Galaxy giá rẻ có sự chênh lệch quá lớn đối với mặt bằng chung.

Bởi lẽ rất có thể sản phẩm được làm từ các chất liệu không đạt chuẩn. Các sản phẩm lỗi, không được thu hồi mà được tuồn ra thị trường. Điều này khiến công trình nhanh chóng xuống cấp và xuất hiện các dấu hiệu như:

  • Mặt sàn dễ bị trầy xước, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ của kiến trúc bài trí.
  • Sàn bị nứt vỡ, độ bền giảm sút đáng kể
  • Hệ thống vân gỗ, vân đá, hình ảnh thảm,…trên sàn nhựa bị phai bạc.

Tất cả những điều này đều khiến chúng ta có những trải nghiệm kém hài lòng. Vô hình chung mong đợi có thể tiết kiệm chi phí của bạn khi dùng dòng giá rẻ không đạt được. Mặt khác, chúng ta còn tốn thêm tiền để thay mới, bảo dưỡng công trình.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua sàn nhựa Vinyl ở Hà Nội chất lượng, giá tốt tại đường link: https://sanf.vn/goc-tu-van/san-nhua-gia-go/mua-san-nhua-vinyl-o-ha-noi/

Địa chỉ cung cấp sàn nhựa Galaxy Hà Nội nào uy tín?

Bạn băn khoăn chưa biết đơn vị cung cấp cấp sàn nhựa Galaxy Hà Nội nào uy tín? Quý vị hi vọng có mức giá phải chăng cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng ý? Hãy đến với SanF.vn ngay sau bài viết này.

Bởi lẽ những ưu việt nổi bật sau đây có thể giúp bạn sớm có những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi:

  • Với lợi thế phân phối dòng sản phẩm này với khối lượng lớn, chúng tôi luôn được ưu tiên về mức giá tốt nhất từ nhà máy. Nhờ đó mức giá đến tay người tiêu dùng cũng rẻ hơn.
  • Lượng hàng trong kho đa dạng với khối lượng lớn. Giúp bạn thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Cam kết bảo hành có trách nhiệm tất cả các lỗi sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng.

Vì thế, hãy kết nối với chúng tôi theo số 0971 545 307 để có tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Coi nguyên bài viết ở : Sàn nhựa Galaxy có tốt không? Mua ở đâu có giá tốt nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến