Sửa chữa sàn nhựa tại Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ

Tìm đến đơn vị sửa chữa sàn nhựa tại Hà Nội chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc các lỗi hỏng, sự cố của công trình sớm được khắc phục. Mặt khác, bạn còn tiết kiệm chi phí, tránh xáo trộn sinh hoạt cũng như công việc dễ dàng.

Những chia sẻ mà chúng tôi nói tới dưới đây đảm bảo sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích!

Các lỗi thường gặp ở sàn nhựa 

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ đang là xu hướng mà nhiều khách hàng tìm tới. Chẳng khó để nhận ra dòng sản phẩm này mang tới khả năng tiết kiệm ở nhiều mặt. Ngoài mức giá phải chăng, dòng kể trên còn dễ dàng thi công, lắp đặt rút ngắn lộ trình hoàn thiện.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sử dụng sàn nhựa giả gỗ cũng có thể khiến bạn bận lòng vì những lỗi như:

Mặt sàn nhựa bị xước

Đây là lỗi phổ biến nhất trong quá trình sử dụng sàn nhựa. Những tác động quá mạnh trong quá trình sử dụng khiến mặt sàn bị xước. Có thể là do kéo lê đồ vật nặng, rơi độ sắc, nhọn từ trên cao cũng có thể làm mặt sàn bị xước.

Mặt khác các tác động ma-sát trong quá trình đi lại cũng dễ khiến phụ gia Melamine gia cố khả năng này dần mất đi. Đặc biệt hay xảy ra đối với những dòng sàn nhựa kém chất lượng.

[caption id="attachment_1792" align="aligncenter" width="474"]Sàn nhựa bị xước Sàn nhựa bị xước[/caption]

Cách khắc phục: 

Đối với sàn nhựa dán keo việc khắc phục khá đơn giản. Chỉ cần lấy loại dao rọc giấy để cậy tấm sàn bị lỗi, thay thế bằng tấm sàn mới.

Đối với sàn nhựa hèm khóa, việc tháo ra thay mới khá phức tạp bởi các tấm sàn liên kết với nhau bằng hệ thống hèm khóa. Trường hợp này, gần như bạn phải cần đến đội thợ thi công chuyên nghiệp để xử lý vấn đế này.

Có thể thấy việc sử dụng và vệ sinh sàn nhựa đúng cách là rất quan trọng. Xem bài viết tham khảo tại đây

Tấm sàn nhựa dán keo bị bong 

Trường hợp này xảy ra do 2 lí do:

Thứ nhất: Do trong quá trình thi công, thợ thi công quét lớp keo quá mỏng, không đảm bảo. Sau một thời gian tấm sàn không còn bám dính xuống nền được nữa. Cũng có thể do dùng loại sàn nhựa tự dính, lớp keo của loại sàn này rất mỏng nên dẫn đến tình trạng một vài tấm sẽ bị bong.

Thứ hai: Do tình trạng nước đọng lâu ngày trên mặt sàn, không được xử lý. Nước ngấm dần xuống phía dưới làm hỏng lớp keo, mất độ kết dính với sàn. Hoặc cũng có thể do quá trình thi công, làm trên cốt nền còn độ ẩm (đặc biệt là nền xi măng, bê tông). Sau một thời gian sử dụng, hơi ẩm phía dưới bốc lên làm hỏng lớp keo bên dưới.

Cách khắc phục:

Việc khắc phục trong trường hợp này cũng khá đơn giản. Bạn cần nhấc tầm sàn bị bong lên, cạo sạch lớp keo cũ bên dưới. Dùng giẻ lau hoặc máy sấy, sấy khô cho nền hết độ ẩm. Sau đó quét lớp keo mới, đợi khoảng 30 phút cho keo khô sau đó dán tấm sàn lại.

Hèm khóa bị hở

Nếu hèm khóa bị hở, các mối liên kết giữa những tấm sàn nhựa giả gỗ sẽ thiếu tính bền chặt. Đây là cơ hộ để vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Có 2 lí do dẫn đến tình trạng này:

Thứ nhất: Do thợ thi công đóng hèm không cẩn thận, không kín hèm.

Thứ hai: Do sử dụng dòng sàn nhựa giá rẻ, kém chất lượng.

Cách khắc phục:

Nếu lỗi do thi công, chỉ cẩn tháo 1 đầu sàn đến tấm sàn bị hở hèm, sau đó đóng lại hèm một cách cẩn thận.

Nếu lỗi do sản phẩm kém chất lượng, để không mất công thay sửa nhiều lần, bạn nên tính đến phương án thay mới.

Trong cả hai trường hợp này, bên cung cấp, thi công phải có trách nhiệm xử lý hoặc thay mới cho bạn.

Bề mặt sàn nhựa bị cong vênh, phồng rộp

Có 2 lí do dẫn đến tình trạng trên:

Thứ nhất: Đối với mặt sàn có diện tích lớn, thợ thi công không để khoảng hở giữa sàn và chân tường. Trong quá trình sử dụng, sự chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa khiến sàn nhựa giãn nở. Các tấm sàn xô đẩy vào nhau, dẫn đến tình trạng cong vênh.

Để khắc phục bạn cần thay những tấm sàn bị cong vênh bằng những tấm sàn mới. Ngoài ra, lần này bạn cần lưu ý để khoảng hở giữa sàn và chân tường, tránh những lỗi tương tự lại tiếp tục xảy ra.

Thứ hai: Do sử dụng loại sàn nhựa chất lượng kém. Dù có để khoảng hở giữa sàn và chân tường nhưng sàn sau một thời gian sử dụng vẫn bị cong vênh. Trường hợp này bạn nên thay mới hoàn toàn bằng một loại sàn khác.

[caption id="attachment_1791" align="aligncenter" width="300"]Sàn nhựa bị cong vênh, phồng rộp Sàn nhựa bị cong vênh, phồng rộp[/caption]

Sàn nhựa phát ra tiếng khó chịu 

Hiện tượng này thường xảy ra đối loại sàn hèm khóa khi thi công trên cốt nền lồi lõm, không bằng phẳng.

Lỗi này do bên tư vấn, thi công nên bạn có thể yêu cầu họ đến tháo sàn ra, cán lại nền cho đảm bảo, sau đó lắp đặt lại.

Nên đến địa chỉ sửa chữa sàn nhựa tại Hà Nội nào tốt nhất?

Trong trường hợp, gặp những lỗi nặng, không thể tự sửa chữa. Bạn có thể cân nhắc dịch vụ sửa chữa sàn nhựa tại Hà Nội của SanF ngay sau bài viết này!

Với kinh nghiệm đã xử lý nhiều trường hợp sàn nhựa bị lỗi nêu trên, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất cho bạn.

Do vậy đừng quên gọi tới số 0971 545 307 để có hỗ trợ tốt `nhất bạn nhé!

Tham khảo bài viết gốc ở : Sửa chữa sàn nhựa tại Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến