Thảm nhựa trải sàn vân gỗ có những loại nào? Ưu, nhược điểm là gì?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều vật liệu sở hữu khả năng hô biến không gian bài trí thêm tinh tế. Nổi bật trong số đó là thảm nhựa trải sàn vân gỗ. Vậy dòng sản phẩm này có những loại nào? Ưu, nhược điểm của nó là gì? Nếu bạn đang có những thắc mắc tương tự thì các chia sẻ dưới đây sẽ giúp quý vị đáng kể đấy!

Thảm nhựa trải sàn vân gỗ có những loại nào?

Nếu phân chia theo hình thức sản phẩm, có 2 loại chính đó là thảm nhựa vân gỗ dạng cuộndạng tấm:

Thảm nhựa vân gỗ dạng cuộn

Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm có quy cách dạng cuộn. Kích thước phổ biến với chiều rộng 2m, chiều dài từ 20m- 30m. Đây là loại thảm nhựa vân gỗ thuộc phân khúc giá rẻ. Độ dày dao động từ 0.5mm - 2mm. Giá của loại thảm này dao động trong khoảng 20.000 VNĐ - dưới 100.000 VNĐ/m2.

Thảm nhựa trải sàn vân gỗ dạng cuộn

Loại sàn này có mẫu mã đa dạng, thi công đơn giản, giá cả phải chăng. Tuy nhiên trong quá trình thi công, cần đảm bảo thảm nhựa không bị nhăn, được ép phẳng xuống nền nhà. Nếu bị nhăn rất dễ gây ra hiện tượng rách sàn trong quá trình sử dụng.

Thảm nhựa vân gỗ dạng tấm

Còn được biết đến với tên gọi sàn nhựa vân gỗ. Loại sàn này có kích thước phổ biến là 15 x 91 cm, độ dày sàn dao động từ 2mm - 5mm. Giá loại thảm nhựa này dao động từ 120.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/m2.

Chất lượng và màu sắc vân gỗ của thảm nhựa dạng tấm bền hơn nhiều so với thảm nhựa dạng cuộn. Do đó, đối với công trình sử dụng trong thời gian dài, bạn nên cân nhắc sử dụng loại thảm nhựa dạng tấm này.

[caption id="attachment_1449" align="aligncenter" width="533"]Thảm nhựa trải sàn vân gỗ dạng tấm Thảm nhựa trải sàn vân gỗ dạng tấm[/caption]

Thảm nhựa dạng tấm có 2 loại chính là thảm nhựa dùng keo dán và thảm nhựa có hèm khóa.

Tham khảo thêm bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về loại thảm nhựa vân gỗ dạng tấm.

Thảm nhựa trải sàn vân gỗ PVC-xu hướng nhiều người lựa chọn

Thực tế cho thấy ngày càng có nhiều công trình ưu tiên sử dụng thảm nhựa trải sàn vân gỗ PVC. Với ưu việt nổi bật có tới 90% thành phần được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh, dòng này được đánh giá cao vì an toàn với môi trường và sức khỏe con người.

Chưa dừng lại ở đó, dòng vật liệu kể trên còn có nhiều đặc tính đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng. Thay vì mất khá nhiều thời gian làm sạch như thảm trải thông thường, dùng thảm nhựa vân gỗ giúp bạn tránh xa hiện tượng bám bụi. Hơn thế nữa bụi bẩn cũng có thể được vệ sinh một cách dễ dàng.

Điều này đồng nghĩa với việc nguy cơ bị ho, mẩn ngứa, dị ứng trên da,…sẽ ít xuất hiện hơn hẳn. Mặt khác dòng thảm nhựa trải sàn kể trên còn chống mốc, chống thấm, chống ẩm tuyệt vời. Vì thế bạn còn không lo có mầm bệnh và vi khuẩn xuất hiện.

Thảm nhựa trải sàn giả gỗ sở hữu vẻ đẹp tinh tế

Được cấu thành từ lớp ảnh 3D sống động, chân thực, thảm nhựa trải sàn giả gỗ còn sở hữu vẻ đẹp hiếm có.

Sản phẩm còn được bao bọc bởi lớp bề mặt gia cố phụ gia chuyên biệt. Nhờ thế nội thất tránh xa hiện tượng trầy xước và trơn trượt. Tính năng chống trầy, chống trơn trượt cũng là một trong những điểm mạnh mà dòng vật liệu kể trên đang sở hữu.

Vì thế, nếu bạn hi vọng tìm thấy nội thất có thể che giấu các tỳ vết ở kiến trúc đã cũ, thì thảm nhựa giả gỗ xứng đáng là lựa chọn nên ưu tiên hơn cả.

[caption id="attachment_1713" align="aligncenter" width="564"]Thảm nhựa trải sàn giả gỗ mang không gian tinh tế Thảm nhựa trải sàn giả gỗ mang đến không gian tinh tế[/caption]

Nên đến đâu để mua thảm nhựa trải sàn vân gỗ Hà Nội giá tốt, chất đẹp?

Chẳng khó để nhận ra thảm nhựa vân gỗ giá rẻ đang là lựa chọn của nhiều công trình. Không nằm ngoài quy luật cung cầu, hiện có không ít địa chỉ cung cấp thảm nhựa trải sàn vân gỗ Hà Nội cũng như tại khắp 62 tỉnh thành còn lại trên cả nước.

Tuy nhiên, quý vị nên cẩn trọng để tránh gặp phải đối tác thiếu chuyên nghiệp. Không ít người cảm thấy mệt mỏi và thất vọng khi:

  • Chất lượng sản phẩm không như ý, dễ rách, dễ xước.
  • Màu sắc vân gỗ kém tinh tế. Vì thế không gian của bạn trở nên u tối, chật hẹp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của chúng ta trong khi nghỉ ngơi cũng như trong công việc.
  • Mặt khác, sản phẩm kém bền, dễ ẩm mốc hoặc xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp cũng có thể khiến bạn phiền lòng. Nếu sử dụng vật liệu giá rẻ, thảm nhựa vân gỗ khó có thể đẹp sang đúng ý.

Vì lẽ đó, chọn lưa địa chỉ bán thảm nhựa trải sàn vân gỗ Hà Nội uy tín rất quan trọng. Một mặt bạn có thể tránh xa những hệ lụy tiêu cực kể trên. Đồng thời với đó, chúng ta còn có được những trải nghiệm hài lòng khi:

  • Nội thất bền đẹp, hợp với kiến trúc bài trí nên mang tới không gian tinh tế, những cảm xúc tích cực, sự hài lòng.
  • Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn nên giúp quý vị tránh mất thời gian tìm kiếm. Sớm thực hiện được đúng kế hoạch đã đề ra.
  • Mức giá phải chăng giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mua sàn nhựa chất lượng, giá tốt tại đây: https://sanf.vn/goc-tu-van/san-nhua-gia-go/mua-san-nhua-vinyl-o-ha-noi/

SanF.vn hiện là một trong những đơn vị chuyên thi công thảm nhựa trải sàn vân gỗ tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật am hiểu về nội thất, có kinh nghiệm trong thi công. Hơn thế nữa hệ thống các sản phẩm mô phỏng hàng trăm vân gỗ tự nhiên sống động, chân thực mà công ty sở hữu sẽ không làm bạn thất vọng!

Do đó, hãy kết nối với chúng tôi sớm để có được báo giá thảm nhựa trải sàn vân gỗ tốt nhất bạn nhé! Những thế mạnh hiếm có mà SanF đang sở hữu tin rằng sẽ không làm quý vị lãng phí thời gian, công sức cũng như tiền bạc một cách vô ích!

Tham khảo bài viết gốc ở : Thảm nhựa trải sàn vân gỗ có những loại nào? Ưu, nhược điểm là gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến