3 lưu ý giúp bạn lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh hoàn hảo

Đừng vội bỏ qua những chia sẻ dưới đây để nắm rõ những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bạn nhé. Những thông tin mà chúng tôi nói tới còn có thể giúp quý vị tìm ra phương án thông minh. Nhờ thế không gian nhà vệ sinh thêm sáng mới, tinh tế, thẩm mĩ đúng như mong đợi.

[caption id="attachment_1868" align="aligncenter" width="533"]Nhà vệ sinh tông màu tối Thiết kế nhà vệ sinh tông màu tối[/caption]

Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh cần biết

Để chọn ra gạch lát nền cho nhà tắm phù hợp, bạn nên căn cứ theo những lưu ý sau đây:

Xác định kích thước của gạch lát nền nhà tắm

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng gạch lát nền nhà tắm khác nhau. Phổ biến nhất phải kể tới:

  • Gạch lát nền vệ sinh 30x30: đây là mẫu gạch lát nền nhà tắm phổ biến. Bản gạch lớn giúp cách đường viền kết nối giảm bớt. Do đó, hiện tượng bám bẩn, két ố vàng ở phần này cũng được hạn chế. Nhờ vậy bạn còn có thể làm sạch công trình dễ dàng, có được không gian sáng mới, an toàn.
  • Gạch lát nền nhà vệ sinh 25x25: mẫu này có kích thước nhỏ, phù hợp với kiến trúc phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để tìm ra sản phẩm có khả năng làm sạch nhanh chóng, tránh hiện tượng không gian bị ố vàng, dễ cũ tối, kém tính thẩm mĩ.
  • Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x60: Ngoài ra mẫu gạch có kích thước 30x 60 là thiết kế mới được yêu thích trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này hợp với kiến trúc nhà tắm phát triển chiều sâu, hẹp bề ngang.

[caption id="attachment_1865" align="aligncenter" width="407"]Gạch lát nền nhà tắm 30x60 Gạch lát nền nhà tắm 30x60 phù hợp với không gian hẹp ngang[/caption]

Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo tính năng nổi bật

Như đã trình bày kể trên, nhà vệ sinh là nơi thường xuyên có độ ẩm lớn, tiếp xúc với nước rửa. Vì thế, bạn nên ưu tiên các loại gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn.

[caption id="attachment_1866" align="aligncenter" width="480"]Gạch lát nền nhà vệ sinh có hoa văn chống trơn Gạch lát nền nhà vệ sinh có hoa văn chống trơn[/caption]

Đồng thời với đó, quý vị cần chú ý tới những tính năng nổi bật sau:

  • Sản phẩm có khả năng thoát nước tốt, nhanh chóng mang lại bề mặt sàn nhà tắm khô ráo. Điều này giúp bạn có được không gian an toàn, tránh xa hiện tượng phát sinh mầm bệnh hoặc tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Bạn nên ưu tiên các dòng gạch có kết cấu vững chắc, liên kết bền lâu, chống ẩm mốc hiệu quả. Nhờ thế chúng ta còn gia cố độ bền của công trình dễ dàng.
  • Đồng thời, các loại gạch có khả năng chống bụi bẩn, nhanh chóng được làm sạch cũng tiết kiệm công sức và thời gian vệ sinh của chúng ta đáng kể.

Đừng quên lưu tâm tới yếu tố thẩm mĩ

Mặt khác, bạn đừng bỏ quên hình thức của gạch lát sàn nhà tắm. Quý vị nên chọn các dòng có màu sắc đồng điệu với kiến trúc tổng thể. Nhờ thế cả không gian thêm sáng mới, đẹp sang hơn bao giờ hết.

[caption id="attachment_1869" align="aligncenter" width="549"]Nhà vệ sinh tông màu bê tông Gạch lát nền và ốp tường nhà tắm màu bê tông đồng bộ[/caption]

Ngoài ra, chọn sản phẩm hợp mệnh gia chủ cũng là cách hay giúp bạn có thêm vận may, mang tới cuộc sống nhiều suôn sẻ, công việc ngày càng khởi sắc hơn nữa.

Thương hiệu gạch lát nền nhà tắm được tin dùng

Gạch lát nhà vệ sinh Prime

Gạch lát nhà vệ sinh Prime là thương hiệu có hơn 20 năm tuổi đời. Hiện tại các dòng sản phẩm của đơn vị này đều được thị trường đánh giá cao nhờ đạt tiêu chuẩn ISO 50001:2011, ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007, ISO 13006:1998, TIS, BS EN 14411:2006,…

Không chỉ nổi danh trong nước, Prime còn được thị trường thế giới đặc biệt yêu thích. Với thiết kế đẹp mắt, hợp thời cùng khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước, lựa chọn dòng sản phẩm này đảm bảo sẽ giúp bạn có được không gian vệ sinh phòng tắm an toàn.

Một số dòng gạch lát nhà vệ sinh Prime được nhiều khách hàng yêu thích bậc nhất hiện nay phải kể tới:

  • Gạch Ceramic Prime bề mặt nhám, có khả năng tăng độ bám dính, chống trơn trượt vượt trội.
  • Gạch lát nền Prime bề mặt bóng và định hình họa tiết lá khô, sỏi nhiều màu sắc mang lại cảm giác an toàn khi đi lại. Đặc biệt sản phẩm còn có hiệu ứng mở rộng không gian bài trí, giúp kiến trúc nhà tắm thêm đẹp sang, đẳng cấp.
  • Gạch Anti-Slip Prime là dòng sản phẩm chống trơn trượt cấp độ R11, R12 theo tiêu chuẩn DIN 51130. Với nhiều hình ảnh đẹp mô phỏng vân gỗ, vân đá,…loại gạch lát sàn này còn tăng thêm tính thẩm mĩ, đẳng cấp cho phòng tắm.

[caption id="attachment_1864" align="aligncenter" width="800"]Một mẫu gạch lát nền nhà tắm prime Một mẫu gạch lát nền nhà tắm Prime vân đá[/caption]

Gạch lát nền nhà tắm Viglacera

Gạch lát nền nhà tắm Viglacera cũng là lựa chọn mà nhiều khách hàng thông thái ưu tiên. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Nhờ thế, sản phẩm sở hữu những ưu việt nổi bật sau đây:

  • Gạch dễ dàng lắp đặt, kết nối chặt chẽ, bền vững và có khả năng chịu lực tốt
  • Sản phẩm tránh xa hiện tượng xuất hiện loang ố, dễ dàng làm sạch
  • Bề mặt gạch sáng bóng, không bám bụi bẩn và có khả năng chống trơn trượt
  • Nhanh chóng thoát nước, mau khô, tránh xa hiện tượng xuất hiện vi khuẩn, ẩm mốc, mầm bệnh
  • Gạch có độ cứng chắc vượt trội, chịu được tác động lực lớn, không xuất hiện dấu hiệu nứt, bể vỡ hoặc các hiện tượng xuống cấp khác.

Viglacera lại mang tới những mẫu gạch với kích thước đa dạng như 30x30 hoặc 30x60. Khổ gạch lớn cùng những tính năng ưu việt kể trên cũng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi.

Nếu diện tích nhà tắm hẹp, bạn nên ưu tiên các mẫu gạch Viglacera có gam sắc trang nhã, màu sáng. Nhờ thế chúng ta dễ dàng tạo ra không gian sáng mới, tránh tù túng.

[caption id="attachment_1867" align="aligncenter" width="534"]Thiết kế nhà tắm tông màu sáng Thiết kế tông màu sáng phù hợp với nhà vệ sinh có diện tích nhỏ[/caption]

Kết Luận

Mong rằng với các chia sẻ vừa rồi, SanF có thể giúp quý vị tìm ra mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh phù hợp nhất với không gian của mình.

Nếu cần bất cứ hỗ trợ nào khác, đừng quên kết nối với chúng tôi theo số 0971 545 307 bạn nhé. Các chuyên gia lâu năm của đơn vị có thể giúp bạn tìm ra phương án thông minh, tiết kiệm và đảm bảo mang lại kiến trúc đầy tính thẩm mĩ đúng như mong đợi của bạn một cách dễ dàng.

Xem bài nguyên mẫu tại : 3 lưu ý giúp bạn lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh hoàn hảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến