mua tam nhua op tuong o dau ha noi

 Tại Hà Nội, có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ tấm nhựa ốp tường. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc mua tấm nhựa ốp tường ở đâu Hà Nội do không có nhiều dữ liệu chính xác về từng đơn vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 11 địa chỉ mua tấm nhựa ốp tường Hà Nội.

mua tấm nhựa ốp tường ở hà nội

1. SanF - Nhà phân phối tấm nhựa uy tín hàng đầu Hà Nội

SanF là một trong những đơn vị phân phối và thi công tấm nhựa ốp tường Hà Nội. Khách hàng bao gồm cá nhân hay doanh nghiệp khi mua và sử dụng sản phẩm tại SanF đều để lại đánh giá tốt và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

SanF là đơn vị giữ ưu thế nhờ sở hữu danh mục và mẫu mã sản phẩm đa dạng. Các dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường tại đây luôn đảm bảo các tiêu chí về mặt chất lượng như: không thấm nước, chống cháy, độ bền cao,.. Một số dòng tấm nhựa ốp tường tiêu biểu SanF cung cấp bao gồm:

  • Tấm nhựa ốp tường vân đá
  • Tấm nhựa ốp tường vân gỗ
  • Tấm nhựa ốp tường 3D
  • Tấm nhựa ốp tường Nano
  • Tấm ốp lam sóng

Với châm ngôn hoạt động luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, khi mua tấm nhựa ốp tường tại SanF bạn sẽ được hưởng các chính sách và quyền lợi bao gồm:

  • SanF hỗ trợ khách hàng xem mẫu trực tiếp và khảo sát mặt bằng thi công tận nơi.
  • Bảo hành sản phẩm từ lỗi nhỏ nhất, thời gian bảo hành dành cho các dòng sản phẩm lên tới 5 năm.
  • Đội ngũ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công tại với quy mô từ hộ gia đình đến doanh nghiệp, cửa hàng lớn.
  • Số lượng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi công trình và phong cách thiết kế.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn với kiến thức chuyên sâu, luôn hỗ trợ tận tình. SanF cam kết tư vấn đúng, đủ và phù hợp với mục đích nhu cầu của khách hàng nhất.

2. Taka - Công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất TAKA là đơn vị chuyên cung cấp tấm ốp nhựa PVC được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đây là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. Taka luôn làm việc với phương châm đem đến quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng và cam kết về chất lượng sản phẩm.

3. Á Đông Floors - Nhà cung cấp tấm nhựa ốp tường uy tín

Á Đông Floors nổi tiếng trong ngành nhập khẩu vật liệu tấm nhựa lót sàn và ốp tường. Đây là nơi luôn không ngừng tìm kiếm các loại vật liệu cao cấp trên thế giới và mang nó về các công trình tại Việt Nam.

Đến với Á Đông, mọi khách hàng sẽ được tư vấn trong không gian gần gũi và chuyên nghiệp. Doanh nghiệp luôn không ngừng cố gắng để phục vụ tôn chỉ: Đáp ứng mọi nhu cầu hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

4. Ecovina Group - Nhà máy sản xuất và phân phối tấm nhựa

Khác với Á Đông Floors, Ecovina là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại gỗ tự nhiên và các loại tấm ốp nhựa. Công ty có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam cùng chuỗi đại lý trải dài trên khắp cả nước. Đây là đơn vụ cam kết về chất lượng sản phẩm, cung cấp chế độ bảo hành uy tín và có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

Thông tin liên hệ:
SanF
Địa chỉ: Lô C4, số 15 đường Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0971545307
Website: https://sanf.vn/

#SanF
#mua_tấm_nhựa_ốp_tường_ở_đâu_hà_nội
#tấm_nhựa_ốp_tường_hà_nội

Nguồn tham khảo: https://sanf.vn/blog/mua-tam-nhua-op-tuong-o-dau-ha-noi/
Thông tin: https://www.google.com.vn/search?q=SanF&kponly=&kgmid=/g/11hzsl9d7t
Map: https://www.google.com/maps?cid=11522854388615072011

Xem thêm:

https://www.pinterest.com/pin/751749362821705879

https://twitter.com/sanf_vn/status/1630168042742353923?s=20

https://getpocket.com/read/3812422124

https://artmight.com/Users-albums/SanF/mua-tam-nhua-op-tuong-o-dau-ha-noi-681131a.html

https://dribbble.com/shots/20771086-mua-tam-nhua-op-tuong-o-dau-ha-noi


Nhận xét

Bài đăng phổ biến