san nhua gia go spc

 Sàn nhựa giả gỗ SPC là loại sàn được đánh giá có độ bền và tính ứng dụng tốt nhất hiện nay. Sở hữu 12 ưu điểm vượt trội mà mọi dòng sàn khác khó lòng vượt qua. Vậy cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ SPC như thế nào và các ưu điểm của chúng ra sao? Mọi thông tin đã được SanF cung cấp cụ thể bên dưới bài viết.

sàn nhựa giả gỗ spc

1. Sàn nhựa giả gỗ SPC là gì?

Sàn nhựa giả gỗ SPC có tên đầy đủ là Stone Plastic Composite. Đây là loại sàn được trang bị hèm khóa thay vì sử dụng keo dán sàn thông thường. Nó đáp ứng được công năng của mọi vật liệu lát sàn truyền thống như: Sàn gỗ, đá hoặc gạch men,....

Sàn nhựa SPC được làm từ nhựa nguyên sinh PE và bột đá Canxi Cacbonat, kết hợp cùng một số loại chất phụ gia ngăn tình trạng giãn nở ở nhiệt độ cao, áp suất lớn lên tới 2000kg/m3 để ép thành tấm. Thành phần tạo nên sàn nhựa SPC không chứa các loại kim loại nặng, các chất gây ung thư và đặc biệt không chứa Formaldehyde nên thân thiện với người dùng và môi trường.

2. Cấu tạo đặc biệt của sàn nhựa giả gỗ SPC

Sàn nhựa giả gỗ SPC hay sàn nhựa hèm khóa SPC có cấu tạo bao gồm 5 phần:

2.1 UV Layer

Nằm ở vị trí trên cùng đóng vai trò ngăn cản sự tác động của tia UV tới bề mặt lớp film vân gỗ. Đồng thời, đóng vai trò chống trầy xước, chống bay màu, chống bám bẩn và kháng khuẩn.

2.2 Wear Resistant Layer - Lớp mài mòn

Đây là lớp thứ 2 cũng đóng vai trò bảo vệ lớp film vân gỗ được bền màu. Nó củng cố chức năng của lớp UV Layer với khả năng chống trầy xước, trơn trượt, tuổi thọ cao.

2.3 Lớp film - Lớp in vân gỗ

Đây là lớp chính nằm ở vị trí thứ 3 quyết định màu vân gỗ cho sàn. Nó được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh với chất lượng cao, màu in chân thực và giống gỗ thật tới 98%.

2.4 Lớp lõi PSC

Đây là lớp trung tâm được làm từ bột đá trắng và nhựa nguyên sinh PVC có tính năng chống thấm nước, độ ổn định cao, không bị co rút hoặc giãn nở khi thay đổi nhiệt độ. Nó ngăn ngừa sự xâm nhập của mối mọt.

2.5 Lớp đế

Đây là lớp giúp loại sàn này có thể lắp đặt trên mọi loại sàn khác nhau như: Sàn gỗ, sàn bê tông hoặc gạch men. Đây là lớp có chức năng chính là chống nấm mốc, vi khuẩn và chống nước.

3. Các ưu điểm nổi trội của sàn nhựa giả gỗ SPC

Sàn nhựa giả gỗ SPC trở thành loại vật liệu được ưa chuộng nhất trong mọi công trình hiện nay nhờ sở hữu tới 12 ưu điểm vượt trội sau:

3.1 Không thấm nước

Sàn nhựa giả gỗ SPC được phủ lớp UV kèm lớp đế chống thấm nước. Do vậy, nó đạt được độ chống nước tới 99%. Loại sàn này đáp ứng được tiêu chuẩn lắp đặt tại các không gian ẩm ướt như: Phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, hiên nhà.

3.2 Có tính ổn định cao

Được cấu thành từ 2 vật liệu chính là bột đá và nhựa nguyên sinh. Do vậy loại sàn này đạt độ ổn định cao, tuyệt đối không xảy ra tình trạng cong vênh hoặc co lại khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

3.3 Màu sắc, mẫu mã đa dạng

Do mang đặc tính của sàn nhựa giả gỗ, sở hữu lớp film in 3D giả vân gỗ với độ chính xác lên đến 98%. Vì vậy, màu sắc mà mẫu mã vô cùng đa dạng. Đặc biệt, với dòng sàn nhựa giả gỗ SPC nhập khẩu, có vô vàn mẫu mã bạn có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất không gian của mình.

3.4 Vệ sinh dễ dàng

Bạn có thể áp dụng mọi phương pháp vệ sinh định kỳ cho sàn nhựa giả gỗ SPC. Do thiết kế bề mặt chống bám bụi, nấm mốc và vi khuẩn nên việc vệ sinh tương đối dễ dàng.

3.5 Giá thành hợp lý

Sàn nhựa giả gỗ SPC là loại sàn có giá thành rất rẻ so với chất lượng và công năng nó mang lại. Do đó, loại sàn này đang ngày càng được ưa chuộng.

3.6 Chống cháy

Thử nghiệm trước khi cung cấp ra thị trường đã chứng minh sàn nhựa giả gỗ SPC hoàn toàn không giải phóng chất phóng xạ và Formaldehyde. Loại sàn này có khả năng chống cháy với độ dày từ 4mm - 6mm, đáp ứng tiêu chuẩn B1.

Thông tin liên hệ:
SanF
Địa chỉ: Lô C4, số 15 đường Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0971545307
Website: https://sanf.vn/

#SanF
#sàn_nhựa_giả_gỗ_spc
#sàn_nhựa_giả_gỗ_spc

Nguồn tham khảo: https://sanf.vn/blog/san-nhua-gia-go-spc/
Thông tin: https://www.google.com.vn/search?q=SanF&kponly=&kgmid=/g/11hzsl9d7t
Map: https://www.google.com/maps?cid=11522854388615072011

Xem thêm:

https://www.pinterest.com/pin/751749362821494280

https://twitter.com/sanf_vn/status/1627148258710794240?s=20

https://getpocket.com/read/3809541859

https://artmight.com/Users-albums/SanF/san-nhua-gia-go-spc-680959a.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến