tấm nhựa ốp tường bếp

 

Tấm Nhựa Ốp Tường Bếp Sở Hữu Đặc Tính Nào? Đem Đến Lợi Ích Gì?

Tấm nhựa ốp tường bếp là sản phẩm giúp đảm bảo an toàn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và làm mới không gian bếp. Vậy đặc điểm và lợi ích của tấm nhựa ốp tường bếp là gì? Hãy tìm hiểu với bài viết dưới đây.



Tổng hợp tấm nhựa ốp tường bếp được ưa chuộng hiện nay

Tấm ốp tường nhà bếp là một sản phẩm rất phổ biến. Sau đây là tổng hợp các sản phẩm vách ngăn bếp được sử dụng phổ biến hiện nay:

Tấm nhựa ốp tường bếp giả gỗ

Tấm nhựa ốp tường bếp giả vân gỗ hay nhựa giả vân gỗ chủ yếu được làm từ nhựa tổng hợp PVC, ngoài ra trong thành phần sản phẩm còn có trộn thêm các chất phụ gia như bột đá. Do được pha trộn theo tỷ lệ hợp lý và sử dụng công nghệ in tiên tiến quốc tế nên sản phẩm dù là nhựa nhưng không khác gì gỗ tự nhiên.

Tấm ốp tường nhựa vân gỗ mang lại cảm giác chân thực, sạch sẽ và đơn giản cho căn bếp của bạn.  

 Vách ngăn giả gỗ thường có những đặc điểm cơ bản như trọng lượng. Khá nhẹ, có thể dễ dàng cắt theo hình dạng và có tính linh hoạt cao.



Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả đá

Tấm nhựa ốp tường bếp giả đá hay còn gọi là tấm nhựa PVC giả đá là sản phẩm được tạo thành từ bột đá và một tỷ lệ phụ gia nhất định. Tấm ốp tường nhựa vân đá có đặc tính nhẹ, dẻo, mềm, có thể uốn cong theo ý muốn của người thi công, chống thấm nước, cách âm tốt. Không những vậy còn chứng minh sản phẩm tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường. Vì vậy, đá ốp tường bếp được dùng để trang trí cho căn bếp thêm ấm cúng.

Tấm nhựa ốp tường nhà bếp giả giấy

Vách ngăn nhà bếp bằng nhựa có kết cấu giống như giấy trông giống như giấy thật và sản phẩm này có nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật so với các sản phẩm vách ngăn thông thường. Giấy dán tường phòng bếp được mọi người yêu thích bởi những ưu điểm như không thấm nước, dễ lau chùi, chống ăn mòn, kháng khuẩn, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chống cháy cực tốt.


Tấm nhựa ốp tường bếp sở hữu đặc tính và lợi ích nào?

Có rất nhiều tính năng nổi bật của tấm tường nhà bếp. Sau đây là các tính năng và lợi thế của tấm tường nhựa nhà bếp:

Khả năng chống cháy hiệu quả

Bếp là nơi tập trung nhiều dụng cụ nấu nướng như bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, bình nước… Tấm nhựa ốp trên tường bếp có khả năng chống cháy hiệu quả, với đặc tính này bạn sẽ không bị bắt lửa trong quá trình sử dụng. nhà bếp của chúng ta.  

Thành phần cấu tạo của tấm nhựa ốp tường bao gồm polyvinyl clorua kết hợp với nhựa pvc kết cấu đá, gỗ, giấy và các chất chống mài mòn bên ngoài. Trong quá trình gia công, nhà sản xuất chỉ cho thêm phụ gia chống cháy vào lớp nhựa PVC, đồng thời thực hiện xử lý chống cháy cho tấm nhựa ốp tường, giúp hạn chế tối đa khả năng cháy nổ trong nhà bếp.

Khả năng chống thấm tốt

Trong nhà bếp, nước, dầu ăn hoặc muối có thể dễ dàng bắn tung tóe trên các bề mặt. Sử dụng tấm ốp tường bếp có khả năng chống thấm tốt giúp bạn tránh được tình trạng hư hỏng sản phẩm, bảo vệ tài sản của gia đình.  

Tấm tường nhà bếp cần phải có hiệu suất chống thấm tốt. Đặc tính này phụ thuộc phần lớn vào lớp PVC của tấm ốp tường và lớp bảo vệ bên trên, lớp UV càng phủ nhiều lần thì khả năng chống thấm càng cao. Vì vậy, khi lựa chọn tấm ốp tường bếp cần chú ý đến độ dày và số lớp UV phủ bên ngoài sản phẩm.

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Nhà bếp là nơi dễ tích tụ bụi bẩn nhất, vì dầu mỡ hoặc bụi bẩn tích tụ khi bạn nấu ăn. Căn bếp của bạn sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng nếu bạn lựa chọn những tấm ốp tường bếp dễ lau chùi, vệ sinh.

Nói chung, bạn nên chọn tấm ốp tường bếp có bề mặt phẳng, nhẵn để dung dịch tẩy rửa dễ thấm vào, nếu tấm ốp tường bếp bị bẩn cũng có thể lau chùi nhanh chóng.  

Nếu bạn có nhu cầu mua tấm nhựa ốp tường bếp vui lòng liên hệ Sanf để được tư vấn chi tiết.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến